การก่อสร้างในวัดพระสิงห์เริ่มต้นขึ้นใน 1345 เมื่อกษัตริย์พญากษัตริย์ไท การแปล - การก่อสร้างในวัดพระสิงห์เริ่มต้นขึ้นใน 1345 เมื่อกษัตริย์พญากษัตริย์ไท อังกฤษ วิธีการพูด

การก่อสร้างในวัดพระสิงห์เริ่มต้นขึ้

การก่อสร้างในวัดพระสิงห์เริ่มต้นขึ้นใน 1345 เมื่อกษัตริย์พญากษัตริย์ไทยที่ห้าแห่งราชวงศ์เม็งรายมีเจดีย์สร้างเพื่อเก็บเถ้าถ่านของพ่อของเขากษัตริย์คำฟู มีพระวิหารและอีกหลาย ๆ
อาคารถูกเพิ่มไม่กี่ปีต่อมาและมีความซับซ้อนที่เกิดขึ้นเป็นชื่อวัดพระลิเชียง เมื่อใน 1367, รูปปั้นของพระพุทธสิงห์ถูกนำไปที่วัดวัดที่ซับซ้อนได้รับชื่อปัจจุบัน ในช่วงฟื้นฟูงานปี 1925ทั้งสาม
โกศที่ศพถูกพบในเจดีย์องค์เล็ก มันได้รับการสันนิษฐานว่าขี้เถ้าเหล่านี้มีพระราช
โกศที่ได้รับหายไปตั้งแต่ เริ่ม 1578-1774 พม่าปกครองล้านนาและในช่วงนี้วัดถูกทอดทิ้งและอยู่ภายใต้ความทรุดโทรมอย่างรุนแรงเมื่อพระเจ้ากาวิละสันนิษฐานว่าบัลลังก์ในฐานะกษัตริย์ของจังหวัดเชียงใหม่ในปี 1782 ที่วัดได้รับการบูรณะ พระเจ้ากาวิละมีพระอุโบสถที่สร้างขึ้นและเจดีย์ขยายใหญ่ สืบทอดต่อมาบูรณะวิหารลายคำและหอไตร (ห้องสมุดวัด) ที่สง่างาม
วัดที่มีความซับซ้อนทั้งได้รับการบูรณะภายใต้พระภิกษุสงฆ์ที่มีชื่อเสียงครูบาศรีวิชัยในช่วงปี ค.ศ. 1920 อาคารหลายแห่งที่ได้รับการบูรณะอีกครั้งในปี 2002
0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (อังกฤษ) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
Construction on Wat Phra Singh began in 1345 when King Phaya Thai King Mengrai dynasty also had five pagoda building to store the ashes of his father the King the Fu. There is a temple and several other.The building was added a few years later, and with the complexity that occurs as the name Wat Phra Khong Lim. When in 1367, the statue of the Buddha Singh was introduced to the complex measuring gauge is the current name. During the three year restoration 1925Information repository where the bodies were found in a small pagoda. It has been assumed that these ashes have a Royal.Information repository that has been missing from 1578-1774, Burma, ruled Lanna Temple in abandoned and under severe disrepair when God assumes the throne as the King of Chiang Mai Province in the year 1782 the temple has been restored. God having the temple built and large pagoda. The following inheritance patterns and words, a quarter Cathedral renovation (Temple library) 7.The temple complex has been renovated under the famous monk Township over the years. In 1920, many buildings have been restored again in the year 2002.
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (อังกฤษ) 2:[สำเนา]
คัดลอก!
การก่อสร้างในวัดพระสิงห์เริ่มต้นขึ้นใน 1345 เมื่อกษัตริย์พญากษัตริย์ไทยที่ห้าแห่งราชวงศ์เม็งรายมีเจดีย์สร้างเพื่อเก็บเถ้าถ่านของพ่อของเขากษัตริย์คำฟู มีพระวิหารและอีกหลาย ๆ
อาคารถูกเพิ่มไม่กี่ปีต่อมาและมีความซับซ้อนที่เกิดขึ้นเป็นชื่อวัดพระลิเชียง เมื่อใน 1367, รูปปั้นของพระพุทธสิงห์ถูกนำไปที่วัดวัดที่ซับซ้อนได้รับชื่อปัจจุบัน ในช่วงฟื้นฟูงานปี 1925ทั้งสาม
โกศที่ศพถูกพบในเจดีย์องค์เล็ก มันได้รับการสันนิษฐานว่าขี้เถ้าเหล่านี้มีพระราช
โกศที่ได้รับหายไปตั้งแต่ เริ่ม 1578-1774 พม่าปกครองล้านนาและในช่วงนี้วัดถูกทอดทิ้งและอยู่ภายใต้ความทรุดโทรมอย่างรุนแรงเมื่อพระเจ้ากาวิละสันนิษฐานว่าบัลลังก์ในฐานะกษัตริย์ของจังหวัดเชียงใหม่ในปี 1782 ที่วัดได้รับการบูรณะ พระเจ้ากาวิละมีพระอุโบสถที่สร้างขึ้นและเจดีย์ขยายใหญ่ สืบทอดต่อมาบูรณะวิหารลายคำและหอไตร (ห้องสมุดวัด) ที่สง่างาม
วัดที่มีความซับซ้อนทั้งได้รับการบูรณะภายใต้พระภิกษุสงฆ์ที่มีชื่อเสียงครูบาศรีวิชัยในช่วงปี ค.ศ. 1920 อาคารหลายแห่งที่ได้รับการบูรณะอีกครั้งในปี 2002
การแปล กรุณารอสักครู่..
ผลลัพธ์ (อังกฤษ) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
The construction of local temples began in 1345 when King Phaya Thai king five of the mengrai tower, built to keep the ashes of his father, King คำฟู There is a temple and many
.The building was added a few years later and complicated occurrence is the name Wat Phra Lycia. When in 1367 statue of Buddha, Leo was taken at the temple complex has the current name. During the restoration 1925 year three
.Urn body was found in the little prince It has been speculated that these ashes are royal
.Urn has been missing since the start 1578-1774 Burmese rule Lanna and in this temple was abandoned and was under severe dilapidation when พระเจ้ากาวิละ assumed the throne as the king of Chiang Mai Province in 1782.พระเจ้ากาวิละ Temple Pagoda is created and enlarge it. Inherit later restored cation kathoey (Temple) and library elegant
.The temple complex has been restored under the famous monk Kruba during 1990. 1920 building many restored again in a year. 2002
.
การแปล กรุณารอสักครู่..
 
ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2025 I Love Translation. All reserved.

E-mail: