วันหยุดฤดูร้อน เหมือนสวรรค์ของใครๆหลายคนเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่และปิดเทอมอ การแปล - วันหยุดฤดูร้อน เหมือนสวรรค์ของใครๆหลายคนเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่และปิดเทอมอ อังกฤษ วิธีการพูด

วันหยุดฤดูร้อน เหมือนสวรรค์ของใครๆหลายคนเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่และปิดเทอมอันแสนยาวนาน ในเวลา 3 เดือน ครอบครัวของฉันและอีก 2 ครอบครัว จะเดินทางไปเที่ยวทะเลพร้อมกันและไม่ใครคัดค้าน ฉันและน้องของฉันจึงมีเพื่อนเพิ่มมาอีก 1 คน ทะเลที่เราจะไปนั้น มีชื่อว่า ชะอำ อยู่ที่จังหวัดเพชรบุรีและอีกหลายที่ไปทะเลครั้งนี้ฉันจะไม่ลืมของฝากให้เพื่อนแน่นอน
สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าชะอำเป็นทะเลที่สวยมาก ของกินก็อร่อยสถานที่พัก็กสบายเหมาะแก่การพักผ่อนของผู้มาเยือน ปิดเทอมนี้มีแต่อะไรๆสนุกๆทั้งนั้น ถ้าคุณไม่ได้ไปชำอำแล้วจะเสียใจ

0/5000
จาก: -
เป็น: -
ผลลัพธ์ (อังกฤษ) 1: [สำเนา]
คัดลอก!
Summer vacation paradise of many people who are over age and off a long term. In 3 months, my family and the other two families will travel to wit at the same time, and no one opposed the. Me and my sister had a friend added another 1 person sea we go. Named Cha-am petchaburi province and many others to the Sea this time I won't forget souvenirs, a friend indeed. 27 มีนาคม เราเริ่มออกเดนทางเวลา ตี 5 ฉันตื่นเต้นมากแต่สุดท้ายก็หลับตลอดทางฉันตื่นอีกทีก็อยู่จังหวัดกรุงเทพแล้ว กรุงเทพสวยมากแม้ตึกจะเยอะไปหน่อย สมกับเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย เราเดินทางมาถึงทะเลในตอนเย็น แล้วก็ไปหาที่พัก พอหาที่พักเสร็จฉันและน้องๆไม่รอช้าที่จะไปเล่นน้ำ ฉันรีบวิ่งลงไปเล่นน้ำทะเลทันที ส่วนผู้ใหญ่นั่งอยู่บนชายหาด ฉันและน้องๆเล่นน้ำได้สักพักก็ต้องขึ้นมาบนชายหาดเพราะใกล้มืดแล้ว คลื่นจะแรงมากและน้ำจะขึ้นด้วยและอีกอย่างคือวันพรุ่งนี้เราจะต้องไปสวนสนุก เราต้องรีบกลับไปเตรียมตัวไปสวนสนุกนั่นเอง เราจะไปสวนสนุกในวันพรุ่งนี้ เช้าวันรุ่งขึ้นเราเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกซานโตรินี่ มันสวยมากและใหญ่มากด้วย ฉันได้เล่นเครื่องเล่นและได้ถ่ายรูปกับน้องๆ ตอนเย็นเราเดินทางกลับหอพักวันต่อมาเราเล่นน้ำทะเลได้เต็มที่ทั้งวันเลย อาหารก็อร่อยมาก มีแต่อาหารทะเลทั้งนั้นเลย ที่ฉันชอบกินมากที่สุดก็คือ กุ้ง มันทั้งอร่อยและมีไข่ อาหารที่ฉันกินวันนั้นฉันจำได้ขึ้นใจ มี กุ้ง ปลาหมึก แมงดา ปลา ทุกอย่างอร่อยสุดๆ ถ้าไม่ได้กินแล้วคุณจะเสียใจเป็นอีก 1 วันที่อิ่มมากตกดึกฉันเข้าห้องพักก่อนใครตื่นเช้ามาอาบน้ำ แต่งตัว เตรียมตัวเดินไปที่ชายหาดกับน้องๆ บรรยากาศทะเลตอนเช้าสวยมาก บอกไม่ถูกเลย ลมพัดเย็นสบาย มีเสียงคลื่น ฉันยืนอยู่ริมชายหาดสักพักเพื่อถ่ายรูปและเดินดูของฝากไปเรื่อยๆแล้วตัดสินใจซื้อของฝากไปให้เพื่อนๆทุกๆคน เป็นพวงกุญแจน่ารักๆ ฉันซื้อเสร็จก็ตามน้องไปเล่นน้ำ เย็นนี้ต้องมีอะไรๆสนุกแน่นอน ตอนบ่ายนั่งปั้นทรายกับทรายกับน้องให้เป็นรูปปราสาทจากนั้นก็ทำพัง ในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึงฉันน้องๆอีก 2 คนได้เล่นโดนัทซึ่งคล้ายกับบานาน่าโบ๊ทแต่โดนัทไม่คว่ำ อยากบอกว่าเป็นอะไรที่มันส์มาก แต่ค่อนข้างแสบตาเพราะน้ำทะเลเข้าตานิดหน่อย คนขี่ใจดีมากเลย แถมอีก 1 รอบด้วย สนุกสุดๆน้องๆของฉันก็ไม่แพ้กัน ตอนแรกบอกว่า ไม่ขึ้น แต่พอเล่นเสร็จบอกว่าอยากเล่นอีก เป็นวันสุดท้ายที่สนุกสุดๆจะไม่มีวันลืมเลย Finally, I would like to say that the sea is very beautiful & delicious places such พัก็กสบาย of visitors. Close this term, but the whole fun of anything. If you do not have to be settled early, and then to regret.
ผลลัพธ์ (อังกฤษ) 2:[สำเนา]

ผลลัพธ์ (อังกฤษ) 3:[สำเนา]
คัดลอก!
Summer holiday. Like many a ปิดเทอมใหญ่ whose heaven and a long vacation in time 3 months, my family, and 2 family. To travel to the beach together and not someone who opposes.1 people sea. We go there named cha in the province and many go to the beach this time I'll never forget the friends of course! Gift shop27 March. We started out working time, hit 5 Daintree, I'm excited but finally sleep all the way I wake up again in Bangkok. Bangkok is very beautiful, even building a bit too much. As a capital city of Thailand. We arrived in the evening.When looking for a place to stay and finish my children can not wait to go play in the water. I ran into the sea immediately. The adult sitting on the beach. I and the children play in the water for a while, have to come on the beach because near dark.We must hurry back to prepare to go to the amusement park. We will go to the park tomorrow. The next morning we go to amusement park Santorini. It is very beautiful and very big. I can play the player and take it with youThe food is delicious, but the seafood. I like to eat the most delicious shrimp, it is whole and egg food I eat that day, I remember the mind, shrimp, squid, pimp, fish. It's delicious.1 date full night I entered the room before who woke up in the morning, take a shower, get dressed, get ready to go ที่ชาย beach with children. Sea air in the morning is very beautiful. I can't tell you cool wind sound waves.Key. I bought is not cute sister to play the water. This evening to have any fun. The afternoon ride sand with sand and sister into the castle then blew it. Finally, the waiting time is coming to me again, I 2Say something fun. But rather because the eyes a little people can ride very nice and another 1 around, enjoy seeing my oil as well. At first said. No, but when play is said to play again.Finally, want to say that the Cha is a very beautiful beach. The food is good place for relaxation of พัก็ made by visitors. This vacation is something fun stuff. If you don't go grocery kidding you'll regret it

ภาษาอื่น ๆ
การสนับสนุนเครื่องมือแปลภาษา: กรีก, กันนาดา, กาลิเชียน, คลิงออน, คอร์สิกา, คาซัค, คาตาลัน, คินยารวันดา, คีร์กิซ, คุชราต, จอร์เจีย, จีน, จีนดั้งเดิม, ชวา, ชิเชวา, ซามัว, ซีบัวโน, ซุนดา, ซูลู, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ตรวจหาภาษา, ตุรกี, ทมิฬ, ทาจิก, ทาทาร์, นอร์เวย์, บอสเนีย, บัลแกเรีย, บาสก์, ปัญจาป, ฝรั่งเศส, พาชตู, ฟริเชียน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, ภาษาอินโดนีเซี, มองโกเลีย, มัลทีส, มาซีโดเนีย, มาราฐี, มาลากาซี, มาลายาลัม, มาเลย์, ม้ง, ยิดดิช, ยูเครน, รัสเซีย, ละติน, ลักเซมเบิร์ก, ลัตเวีย, ลาว, ลิทัวเนีย, สวาฮิลี, สวีเดน, สิงหล, สินธี, สเปน, สโลวัก, สโลวีเนีย, อังกฤษ, อัมฮาริก, อาร์เซอร์ไบจัน, อาร์เมเนีย, อาหรับ, อิกโบ, อิตาลี, อุยกูร์, อุสเบกิสถาน, อูรดู, ฮังการี, ฮัวซา, ฮาวาย, ฮินดี, ฮีบรู, เกลิกสกอต, เกาหลี, เขมร, เคิร์ด, เช็ก, เซอร์เบียน, เซโซโท, เดนมาร์ก, เตลูกู, เติร์กเมน, เนปาล, เบงกอล, เบลารุส, เปอร์เซีย, เมารี, เมียนมา (พม่า), เยอรมัน, เวลส์, เวียดนาม, เอสเปอแรนโต, เอสโทเนีย, เฮติครีโอล, แอฟริกา, แอลเบเนีย, โคซา, โครเอเชีย, โชนา, โซมาลี, โปรตุเกส, โปแลนด์, โยรูบา, โรมาเนีย, โอเดีย (โอริยา), ไทย, ไอซ์แลนด์, ไอร์แลนด์, การแปลภาษา.

Copyright ©2024 I Love Translation. All reserved.